-
Quy trình 7 bước thay pin chuyên nghiệp:
- Bước 1: Tiếp nhận sửa chữa máy cùng khách hàng
- Bước 2: Kiểm tra – Tư vấn – Báo giá
- Bước 3: Tiến hành xử lý – Sửa chữa
- Bước 4: Kiểm tra – Hoàn thiện – Dán tem bảo hành
- Bước 5: Vệ sinh miễn phí toàn bộ máy trước khi giao cho khách
- Bước 6: Tiến hành thanh toán, in phiếu bảo hành sản phẩm
- Bước 7: Chăm sóc và bảo hành liên tục sau 6 tháng
Những nguyên nhân dẫn tới tinh trạng điện thoại của bạn bị hư Pin:
- Pin đã được sử dụng trong thời gian dài
- Vừa cắm sạc vừa sử dụng trong thời gian dài khiến Pin vừa nạp vừa xả với công suất lớn làm giảm tuổi thọ của Pin
- Nước, hóa chất vào làm chập chạm hư hỏng Pin
Những dấu hiệu cho biết khi nào chiếc điện thoại của bạn cần thay Pin:
- Máy không lên nguồn do Pin hư không cung cấp điện năng cho máy
- Thời gian sử dụng giảm xuống thấp hơn bình thường
- Pin báo ảo, khi sạc hoặc sử dụng phần trăm Pin tăng giảm không đều
- Sạc Pin không vào, phần trăm Pin giữ nguyên
- Pin phù đội màn hình lên, rất nguy hiểm nếu không thay Pin kịp thời sẽ dấn tới hư hỏng màn hình và rỏ ri hóa chất độc hại trong Pin
Cam kết của Thế giới số 360 khi thay Pin:
- Pin thay là Pin mới hoàn toàn
- Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn cao, thay thế nhanh gọn dưới 30 phút
- Quy trình minh bạch, khách hàng được theo dõi trực tiếp hoặc qua camera toàn bộ quá trình thay Pin
- Bảo hành 1 đổi 1 ngay lập tức lên tới 3 tháng nếu Pin bị lỗi.