1. GÓI BẢO HIỂM TOÀN DIỆN 360

  • Chỉ áp dụng đối với máy mua mới có giá từ 2.500.000đ trở lên tại các hệ thống của Thế Giới Số 360
  • Khách hàng chỉ cần bỏ ra thêm 6% giá máy là đã sở hữu ngay gói ” bảo hiểm toàn diện 360 “.
  • Ví dụ: Khách hàng mua máy trị giá 4.000.000đ thì chỉ bỏ ra thêm 240.000đ là đã sở hữu gói bảo hiểm toàn diện 360
2. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • Bảo Hiểm Toàn Diện 360 là chương trình bảo hành đặc biệt được Thế Giới Số 360 mở rộng nhằm mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.
  • Nội dung của chính sách: Nếu thiết bị của khách hàng (bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop…) có tham gia Bảo Hiểm Toàn Diện 360 của công ty mà bị rơi vỡ, dính nước… quý khách sẽ được Thế Giới Số 360:
    1. Chi phí sửa chữa trong 3 lần đầu: Thế giới số 360 chịu phí 60% , Khách hàng thêm 40% phí miễn thường
    2. Trường hợp máy đổi bảo hành 360 : Thế giới số 360 chịu phí 60% giá máy đổi mới tính trên giá trị tại thời điểm, khách hàng thêm 40% phí miễn thường (Chỉ áp dụng đổi máy cùng model hoặc đổi sang máy giá trị tương đương ( không lớn hoặc nhỏ hơn giá trị máy)
    3. Sau 01 lần đổi mới hoặc sau 3 lần sửa chữa: hợp đồng bảo hiểm toàn diện 360 sẽ hết hiệu lực ngay sau khi Thế giới số 360 hoàn trả lại máy cho khách hàng.
  • Không áp dụng cho:
    – Những phần không phải là phần cứng của thiết bị như phụ kiện theo máy, ốp, tai nghe, phần mềm…
    – Lỗi bề ngoài thiết bị (phần bên ngoài) mà không ảnh hưởng đến tính năng, chức năng hoạt động bình thường của thiết bị. Ví dụ như: trầy xước, hao mòn, móp méo, cong vênh…
    – Lỗi do thiết bị, phụ kiện của hãng thứ 3 gây cháy, nổ, chập thiết bị
    – Lỗi hư hỏng, rơi vỡ do trẻ em dưới 6 tuổi gây nên
  • Những lỗi cố ý của người sử dụng:
    – Cố ý, cố tình làm hư hỏng thiết bị
    – Tự ý thay đổi linh kiện (phần cứng), tẩy, xóa imei, seri… trên thiết bị và giấy tờ liên quan đến thiết bị
    – Sử dụng các phụ kiện không phù hợp với thiết bị gây cháy, nổ, chập…thiết bị
    – Cố ý sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi có từ trường, phóng xạ…làm hư hỏng thiết bị
    – Can thiệp vào phần mềm gây lỗi phần mềm của nhà sản xuất
    – Các thao tác, sử dụng thiết bị sai quy cách của nhà sản xuất

3.CÁCH TÍNH PHÍ CỦA BHTD 360 KHI KHÁCH HÀNG ĐỔI TRẢ MÁY CÓ MUA KÈM BẢO HIỂM.

A. Đối với máy mới : ĐTDĐ, máy tính bảng, apple quốc tế, apple 99%, smartwatch

  1. Sản phẩm bị lỗi do NSX ( áp dụng trong 30 ngày đầu tiên)
  • Trường hợp đổi máy mới cho khách: hoàn lại toàn bộ giá trị gói BHTD
  • Trường hợp trả hàng lấy lại tiền: thu phí 20% giá trị gói BHTD
  • Từ ngày 31 trở đi không hoàn lại
  1. Sản phẩm không bị lỗi
  • 30 ngày đầu tiên: Trừ 20% giá trị BHTD ( theo cách tính phí đối với máy )
  • Từ ngày 31 trở đi: không hoàn lại

B. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng: ĐTDĐ, máy tính bảng, smartwatch ( Áp dụng bao gồm các sản phẩm apple 95% )

  1. Sản phẩm bị lỗi do NSX (Áp dụng trong 15 ngày đầu tiên)
  • Trường hợp đổi máy mới cho khách: hoàn lại toàn bộ giá trị gói BHTD
  • Trường hợp trả hàng lấy lại tiền: thu phí 20% giá trị gói BHTD
  • Từ ngày 16 trở đi không hoàn lại
  1. Sản phẩm không bị lỗi
  • 15 ngày đầu tiên: Trừ 15% giá trị BHTD ( theo cách tính phí đối với máy )
  • Từ ngày 16 trở đi: không hoàn lạ
 
 
 
 
error: Content is protected !!