CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI THẾ GIỚI SỐ 360

Áp dụng từ ngày 01/11/2018


PHẦN 1. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, SMARTWATCH

Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu tiên (Tháng thứ 1) Miễn phí đổi sản phẩm cùng mã hoặc tương đương có giá trị >= 80% giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch nếu có ( Tính giá theo giá hóa đơn)
Trả hàng lấy lại tiền:
Trừ 10% giá trên hóa đơn.
————————————————————-
Trừ 15% giá trên hóa đơn (hàng APPLE mới).
Tháng thứ 2 – Tháng thứ 12 Trừ 5% mỗi tháng

  • Tháng thứ 2 trừ 15% giá trên hóa đơn
  • Tháng thứ 3 trừ 20% giá trên hóa đơn
    —————————————————–
  • Tháng thứ 2 trừ 20% giá trên hóa đơn (hàng APPLE mới).
  • Tháng thứ 3 trừ 25% giá trên hóa đơn (hàng APPLE mới).
Đối với sản phẩm đổi trả theo nhu cầu khách hàng (Sản phẩm không bị lỗi)
30 ngày đầu tiên (Tháng thứ 1) Trừ 20% giá trên hóa đơn
Tháng thứ 2 – Tháng thứ 12 Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1

  • Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn
  • Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn
Đối với sản phẩm lỗi do người sử dụng
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp,cong vênh, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước (kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước theo thông báo của nhà sản xuất) và quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

Lưu ý: Những sản phẩm có tính năng kháng nước khách muốn thử vui lòng thử tại shop theo điều kiện tiêu chuẩn. Các trường hợp thử tại nhà trong các môi trường nước không phải nước tinh khiết và ở nhiệt độ không phải nhiệt độ tiêu chuẩn hoặc khay sim đóng chưa chặt sẽ không được bảo hành.Các trường hợp phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước

Phí đổi trả phát sinh khác (Nếu có)
  • Mất hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn.
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 3% giá trên hóa đơn/ mỗi phụ kiện bị mất.
  • Máy trày xước thu phí 5% giá trên hóa đơn (đối với sản phẩm mới)
  • VPKM thu phí theo giá trị quà khuyến mại được xác định bởi Công ty (Đối với sản phẩm mới)
  • Lưu ý: Đối với sản phẩm ĐTDĐ, MTB,Apple 99%, 95%
  • Phụ kiện sạc cáp đi kèm máy bảo hành 06 tháng
  • Pin bảo hành 06 tháng. Từ tháng 6 đến tháng 12 hỗ trợ 50% chi phí thay pin nếu phát sinh

 


PHẦN 2. SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: (ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, SMARTWATCH, APPLE 99%, APPLE 95%)

Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu tiên
  • Miễn phí đổi sản phẩm cùng mã hoặc tương đương có giá trị >= 80% giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch nếu có ( Tính giá theo giá hóa đơn)
  • Trường hợp không có sản phẩm tương đương:
    trả hàng hoàn tiền trừ 10%
    giá trên hóa đơn
45 ngày đầu tiên
  • Miễn phí đổi sản phẩm cùng mã hoặc tương đương có giá trị >= 80% giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch nếu có ( Tính giá theo giá hóa đơn)|
  • Trường hợp không có sản phẩm tương đương:
    Trả hàng hoàn tiền dưới 30 ngày trừ 10%.
     từ ngày thứ 31-45 trừ 15%
    giá trên hóa đơn.
Thời gian còn lại a) Đối với ĐTDĐ, MTB, SMARTWATCH

  • Không áp dụng đổi trả, bảo hành theo chính sách NSX
  • Nếu khách hàng có nhu cầu bán lại nhập theo giá thị trường tại thời điểm bán

b) Đối với Apple 95%

  • Trừ thêm 5% mỗi tháng kể từ ngày 31 trở đi
  • Tháng thứ 2 trừ 15% giá trên hóa đơn
  • Tháng thứ 3 trừ 20% giá trên hóa đơn

(Thời gian tính theo ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của khách hàng)

Đối với sản phẩm đổi trả theo nhu cầu khách hàng (Sản phẩm không bị lỗi)
a) Đối với ĐTDĐ, MTB, SMARTWATCH:

  • Không áp dụng đổi trả
  • Nếu khách hàng có nhu cầu bán lại nhập theo giá thị trường tại thời điểm bán

b) Đối với Apple 95%, Apple 99%

  • 30 ngày đầu tiên trừ 15%
  • Tháng thứ 2 trừ 20% giá trên hóa đơn
  • Tháng thứ 3 trừ 25% giá trên hóa đơn
Đối với sản phẩm lỗi do người sử dụng
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp, cong vênh, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước (kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước theo thông báo của nhà sản xuất)

Lưu ý : Tất cả những sản phẩm cũ đã qua sử dụng đều không cam kết bảo hành tính năng kháng nước, kháng bụi.

==> Không áp dụng đổi trả. Thế giới số 360 hỗ trợ sửa chữa tính phí cho khách hàng

Phí đổi trả phát sinh khác (Nếu có)
  • Mất hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn.
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 3% giá trên hóa đơn/ mỗi phụ kiện bị mất.
  • Máy trày xước thu phí 5% giá trên hóa đơn (đối với sản phẩm mới)
  • VPKM thu phí theo giá trị quà khuyến mại được xác định bởi Công ty (Đối với sản phẩm mới)
    |
  • Lưu ý: Đối với sản phẩm ĐTDĐ, MTB,Apple 99%, 95%
  • Phụ kiện sạc cáp đi kèm máy bảo hành 06 tháng
  • Pin bảo hành 06 tháng. Từ tháng 6 đến tháng 12 hỗ trợ 50% chi phí thay pin nếu phát sinh

PHẦN 3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Loại hàng Chính sách
Thẻ nhớ, USB, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Ổ cứng, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ phụ kiện nhập khẩu) Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 tại cửa hàng
Loa, Thiết bị mạng Bảo hành theo chính sách nhà sản xuất
Miếng dán màn hình các loại (Bao gồm cả MDMH cường lực, và MDMH bán trong các bộ combo) Bảo hành 3 tháng dán lại miễn phí
Bao da, Ốp lưng, Túi chống sốc, Ba lô các loại Không áp dụng bảo hành
Phụ kiện Apple nhập khẩu chính hãng
Phụ kiện Samsung chính hãng
Loa JBL và loa Harman Kardon
Thế giới số 360 nhận bảo hành theo chính sách của hãng
(*) Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật (Không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng).
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
(*) Lưu ý:
– Đối với phụ kiện là ốp lưng, bao da, miếng dán mua kèm máy (điện thoại, máy tính bảng), Thế giới số 360 hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả lại do lỗi nhà sản xuất.
– Combo phụ kiện:Thế giới số 360 bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ.
– Sản phẩm có thời gian bảo hành lớn hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng thứ 13 bảo hành trực tiếp sản phẩm tại trung tâm của hãng.
– Các sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 được xử lý đổi hàng ngay tại shop
Copyright TuMoLamWeb
Chat với chúng tôi qua Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Liên hệ ngay với chúng tôi
error: Content is protected !!