CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI THẾ GIỚI SỐ 360
Áp dụng từ ngày 01/11/2018
PHẦN 1. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, SMARTWATCH
Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
30 ngày đầu tiên (Tháng thứ 1) | Miễn phí đổi sản phẩm cùng mã hoặc tương đương có giá trị >= 80% giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch nếu có ( Tính giá theo giá hóa đơn) |
Trả hàng lấy lại tiền: Trừ 10% giá trên hóa đơn. ————————————————————- Trừ 15% giá trên hóa đơn (hàng APPLE mới). |
|
Tháng thứ 2 – Tháng thứ 12 | Trừ 5% mỗi tháng
|
Đối với sản phẩm đổi trả theo nhu cầu khách hàng (Sản phẩm không bị lỗi) | |
30 ngày đầu tiên (Tháng thứ 1) | Trừ 20% giá trên hóa đơn |
Tháng thứ 2 – Tháng thứ 12 | Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1
|
Đối với sản phẩm lỗi do người sử dụng |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp,cong vênh, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước (kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước theo thông báo của nhà sản xuất) và quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
Lưu ý: Những sản phẩm có tính năng kháng nước khách muốn thử vui lòng thử tại shop theo điều kiện tiêu chuẩn. Các trường hợp thử tại nhà trong các môi trường nước không phải nước tinh khiết và ở nhiệt độ không phải nhiệt độ tiêu chuẩn hoặc khay sim đóng chưa chặt sẽ không được bảo hành.Các trường hợp phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước |
Phí đổi trả phát sinh khác (Nếu có) |
|
PHẦN 2. SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: (ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, SMARTWATCH, APPLE 99%, APPLE 95%)
Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
30 ngày đầu tiên |
|
45 ngày đầu tiên |
|
Thời gian còn lại | a) Đối với ĐTDĐ, MTB, SMARTWATCH
b) Đối với Apple 95%
(Thời gian tính theo ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của khách hàng) |
Đối với sản phẩm đổi trả theo nhu cầu khách hàng (Sản phẩm không bị lỗi) |
a) Đối với ĐTDĐ, MTB, SMARTWATCH:
b) Đối với Apple 95%, Apple 99%
|
Đối với sản phẩm lỗi do người sử dụng |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp, cong vênh, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước (kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước theo thông báo của nhà sản xuất)
Lưu ý : Tất cả những sản phẩm cũ đã qua sử dụng đều không cam kết bảo hành tính năng kháng nước, kháng bụi. ==> Không áp dụng đổi trả. Thế giới số 360 hỗ trợ sửa chữa tính phí cho khách hàng |
Phí đổi trả phát sinh khác (Nếu có) |
|
PHẦN 3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
Loại hàng | Chính sách |
Thẻ nhớ, USB, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Ổ cứng, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ phụ kiện nhập khẩu) | Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 tại cửa hàng |
Loa, Thiết bị mạng | Bảo hành theo chính sách nhà sản xuất |
Miếng dán màn hình các loại (Bao gồm cả MDMH cường lực, và MDMH bán trong các bộ combo) | Bảo hành 3 tháng dán lại miễn phí |
Bao da, Ốp lưng, Túi chống sốc, Ba lô các loại | Không áp dụng bảo hành |
Phụ kiện Apple nhập khẩu chính hãng Phụ kiện Samsung chính hãng Loa JBL và loa Harman Kardon |
Thế giới số 360 nhận bảo hành theo chính sách của hãng |
(*) Điều kiện bảo hành: – Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật (Không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng). – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. |
|
(*) Lưu ý: – Đối với phụ kiện là ốp lưng, bao da, miếng dán mua kèm máy (điện thoại, máy tính bảng), Thế giới số 360 hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả lại do lỗi nhà sản xuất. – Combo phụ kiện:Thế giới số 360 bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ. – Sản phẩm có thời gian bảo hành lớn hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng thứ 13 bảo hành trực tiếp sản phẩm tại trung tâm của hãng. – Các sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 được xử lý đổi hàng ngay tại shop |