Chính sách bảo hành sản phẩm tại Thế giới số 360
1. Điều kiện bảo hành:
  • Khách hàng vui lòng mang đầy đủ hóa đơn, giấy tờ có liên quan đến sản phẩm khi mang sản phẩm đi bảo hành
  • Tất cả các sản phẩm của Thế Giới Số 360 đều được bảo hành 12 tháng.
  • Phụ kiện đi kèm máy bảo hành trong 6 tháng
  • Khách hàng có thể qua các chi nhánh của Thế Giới Số 360 để bảo hành mà không cần thiết phải qua shop mua hàng
  • Bảo hành hoàn toàn miễn phí (trừ trường hợp hãng từ chối bảo hành do không đủ điều kiện bảo hành, lúc này Thế Giới Số 360 sẽ thông báo lại với khách để sửa dịch vụ hoặc nhận lại máy)
2. Từ chối bảo hành:
  • Từ chối bảo hành các máy bị rơi vỡ, cong vênh, bóp méo, vào nước…
  • Máy có dấu hiệu tự ý tháo rời, rách, vỡ tem bảo hành hãng…
  • Máy bị mất imei, bị thay thế linh kiện không phải do hãng
  • Làm giả giấy tờ, hóa đơn liên quan đến bảo hành của sản phẩm
3. Bảo hành phần mềm:
  • Thế Giới Số 360 hỗ trợ bảo hành phần mềm trọn đời máy.
4. Quy trình bảo hành
  • Sản phẩn đến bảo hành sẽ được kỹ thuật của Thế Giới Số 360 kiểm tra xác định lỗi chính xác để thông báo với trung tâm hãng
  • Máy sẽ được gửi lên hãng thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh hoặc nhà xe.
  • Thời gian bảo hành sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào trung tâm bảo hành của hãng.
  • Khi hãng gửi máy đã bảo hành xong về Thế Giới Số 360, lập tức nhân viên bảo hành của Thế Giới Số sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra lại máy toàn diện xem lỗi đã được sửa và có phát sinh lỗi khác không. Nhiều không phát sinh lỗi, nhân viên sẽ gọi điện thoại đến khách hàng, thông báo tới khách hàng đến nhận máy.

Xin lưu ý: Không áp dụng với các sản phẩm đang sử dụng gói Bảo Hành Toàn Diện 360
error: Content is protected !!